ประเภทบริการส่งของไปต่างประเทศ

Last updated: 18 May 2024  | 

ประเภทบริการส่งของไปต่างประเทศ


มาดูบริการส่งของไปต่างประเทศมีอะไรบ้าง️ เพื่อตัวช่วยตัดสินใจบริการไหนที่เหมาะกับคุณ



 

1. Air Courier (Door to Door Sevice)
เป็นบริการ ส่งถึงมือผู้รับปลายทาง ซึ่งบริการนี้ถือว่า สะดวกที่สุด ส่งเร็วที่สุด มีบริการเคลียร์ศุลกากรปลายทางให้ แต่แลกมาด้วย ค่าใช้จ่ายที่สูงตามเมื่อเทียบกับบริการอื่นๆ ส่งได้ตั้งแต่น้ำหนัก 0.5 กิโลกรัมขึ้นไป

2. Truck (Door to Door Service)
เป็นบริการ ส่งถึงมือผู้รับปลายทาง เช่นเดียวกันกับ Air Courier มีความแตกต่างกันคือ เหมาะสำหรับส่งไปประเทศเพื่อนบ้าน หรือ ประเทศใกล้เคียง  มีบริการเคลียร์ศุลกากรให้ และราคาถูกใช้เวลาส่ง 3-7 วัน ขึ้นอยู่กับประเทศปลายทาง น้ำหนักที่แนะนำตั้งแต่ 25 กิโลกรัมขึ้นไป จะทำให้คุ้มค่ากับการส่งมากที่สุด

3. Air Cargo (Airport to Airport Service)

เป็นบริการ ส่งถึงแค่สนามบินประเทศปลายทาง ผู้รับปลายทางต้องเคลียร์ศุลกากร และต้องรับพัสดุเองที่สนามบิน เหมาะสำหรับส่งสินค้าในปริมาณมาก ความคุ้มค่าขึ้นอยู่กับจำนวนที่ส่ง ราคาไม่แพงมาก ใช้เวลาในการส่งเร็ว 3-7 วัน น้ำหนักที่แนะนำส่งตั้งแต่ 100 กิโลกรัมขึ้นไป

4. Sea Freight (Port to Port Service)

เป็นบริการ ส่งถึงแค่ท่าเรือประเทศปลายทาง ผู้รับต้องเคลียร์ศุลกากร และต้องรับพัสดุเองที่ท่าเรือ ถือว่าเป็นบริการที่คุ้มค่าที่สุดเมื่อคุณส่งสินค้าจำนวนมาก ใช้เวลา 20-30 วัน ขึ้นอยู่กับแต่ละประเทศปลายทาง น้ำหนักที่แนะนำตั้งแต่ 200 กิโลกรัมขึ้นไป 

 

สรุป

บริการทั้งหมดที่กล่าวมา มันก็ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ ทั้งจำนวน-น้ำหนัก ระยะเวลาในการส่ง ความสะดวกในการเคลียร์แต่ละขั้นตอน หวังว่าบทความนี้จะพอช่วยทำให้คุณเข้าใจ และตัดสินใจได้ว่าบริการไหนที่เหมาะกับคุณ

 

สนใจส่งพัสดุไปต่างประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
  : 02-656-3448
  : 087-499-9088
  : @ayecargo
หรือคลิก ที่ลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ
lin.ee/knpmrpu
Email: ayecargo@yahoo.com
www.ayecargo.com
Aye cargo ที่เดียวจบครบทุกการส่งออก 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy